วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนอนพระไตรปิฎกท้าดีเบตพระคึกฤทธิ์ นิมนต์เวทีสาธารณะท้องสนามหลวง

มีเพื่อนสมาชิก Facebook ของข้าพเจ้า ซึ่งเป็นศิษย์เก่าที่เคยเลื่อมใสศรัทธาวัดนาป่าพง บัดนี้ได้ทราบข้อมูลหลายอย่างและเลิกเลื่อมใสศรัทธาแล้ว ส่งข้อความมาถามข้าพเจ้าดังนี้

“เคยมีเพื่อนจากวัดนาป่าพงเช่นกันค่ะ  ตอนนั้นเขาบอกว่า มีผู้หญิง ท่านหนึ่งโจมตี พอจ.วัดนาป่าพง  จะเอานักข่าว หรือทีวี มาด้วย เพื่อมานั่งถกเรื่องพุทธวจน  แต่เอาไปเอามา   ผู้หญิงท่านนั่นไม่ยอมมาตามนัด และหายเข้ากลีบเมฆไปค่ะ  แต่พอจ. และลูกศิษย์ก้อรอยู่นะคะ  แต่ทำไมไม่มา  อันนี้เขาเล่าให้ฟังนะคะ  เขาเองก็เป็นลูกศิษย์ระดับสูงค่ะ”

เมื่อได้ฟังเพื่อนสมาชิกท่านนี้เล่า บอกได้คำเดียวว่า  “มุสา”  โกหกหลอกลวงไปวันๆ เป็นสรณะของพระคึกฤทธิ์และเหล่าสาวกวัดนาป่าพงเลยทีเดียว

สาวกพระคึกฤทธิ์ชอบอ้างว่าคณะของเรานัดแล้วไม่ไปตามนัด ไม่ยอมเข้าไปพบท่านคึกฤทธิ์

ความจริง เราโทรนัด ส่งจดหมายลงทะเบียนตอบรับเพื่อนัดหมาย ทางวัดนาป่าพงก็เลื่อนนัดอย่างไม่มีกำหนด อ้างว่าไม่ว่างบ้าง ติดกิจนิมนต์บ้าง คิวเต็มบ้าง จนเราคิดว่ารอไม่ไหว ร้องเรียนเลยดีกว่า

มีพระภิกษุผู้ศึกษาพระไตรปิฎก อรรถกถา บาลีใหญ่ (พระอาจารย์สมบูรณ์ ฉนฺทโก) ท่านเดินทางมาจากประจวบขอเข้าพบคึกฤทธิ์ มีพระอัครสาวกของท่านคึกฤทธิ์มาสอบถาม เมื่อรู้ว่าจะมาคัดค้านและแลกเปลี่ยนความจริงในเรื่องนี้ ก็ให้นั่งรอจนสามทุ่ม จนท่านรอไม่ไหว ต้องกลับประจวบในคืนนั้นเลย

เลิกมุสาวาทได้แล้วท่านคึกฤทธิ์ หลักฐานและพยานมีทุกประการ แน่จริงออกมาสนามหลวงเลยดีกว่า อย่ามัวโกหกสาวกไปวันๆ เลย มันน่าอาย

ฟังหลักฐานคลิปขอนัดหมาย
http://www.youtube.com/watch?v=2gdoDP11LPQ

คลิปขอเลื่อนการนัดหมายจากวัดนาป่าพง
http://youtu.be/Nyr34Jkx74A

จดหมายเปิดผนึกถึงพระคึกฤทธิ์ให้เตรียมการสำหรับการนัดหมาย


ชมหลักฐานภาพทางไลน์ที่เราแจ้งขอเลื่อนกำหนดการนัดหมายให้กระชับเข้ามาแต่ก็ถูกปฏิเสธ จนเบื่อ ต้องใช้วิธีการร้องเรียนต่อรัฐบาล จนบัดนี้ท่านคึกฤทธิ์ก็ยังไม่ออกมา 













ไม่มีความคิดเห็น: